Quy Định Bảo hành - Đổi trả

Zebra Tech Việt Nam luôn coi uy tín, chất lượng, sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ hàng đầu trong kinh doanh. Bất cứ khách hàng nào tới mua hàng tại Zebra Tech đều được hưởng những chế độ bảo hành và dịch vụ tốt nhất. Zebra Tech Việt Nam tự hào là đơn vị số 1 về dịch vụ. Bất kể bạn ở đâu? Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh hay Cần Thơ, chúng tôi đều chăm sóc và hỗ trợ tối đa. 

1. Quy trình bảo hành của ZebraTech

- Khách hàng gửi các thiết bị máy in mã vạch, máy quét barcode, máy kiểm kho … cần sửa chữa hay bảo hành qua văn phòng công ty của Zebra Tech Việt Nam.

- Bộ phận kỹ thuật kiểm tra và đáng giá, đưa ra các phương án sửa chữa bảo trì (nếu có) hoặc gửi về trung tâm bảo hành của Zebra được ủy quyền tại Việt Nam để xử lý theo quy định.

- Bộ phận kinh doanh: thực hiện chăm sóc khách hàng, gửi các thông tin về tình trạng máy hiện tại, thời gian dự kiến bảo hành hoặc báo giá dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện cho khách hàng (nếu có).

Nếu khách hàng đồng ý, bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành bảo hành, bảo trì, sữa chữa hay thay thế linh kiện cho thiết bị.

- Hoàn thiện quá trình sửa chữa/bảo trì, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định, sau đó sẽ bàn giao lại cho khách hàng và tiến hành thanh toán.

Chính sách bảo hành số một của ZebraTech

Chính sách bảo hành số một của ZebraTech

2. Trung tâm sửa chữa ủy quyền của Zebra hiện đã có mặt tại Việt Nam

Trung tâm sửa chữa ủy quyền của Zebra hiện đã có mặt tại Việt Nam giúp bạn tối ưu hóa các nhu cầu về bảo hành, sửa chữa, đảm bảo hoạt động kinh doanh sản xuất. Thời gian sửa chữa các thiết bị sẽ được rút ngắn tối đa.

Trung tâm sửa chữa ủy quyền của Zebra tại Việt Nam

Trung tâm sửa chữa ủy quyền của Zebra tại Việt Nam

Chi phí sửa chữa được ước tính dễ dàng, giúp khách hàng chủ động về mặt tài chính

Hạn chế tối đa các chi phí sửa chữa phát sinh, kiểm soát các thiết bị phần cứng, sẵn sàng cho các sự cố phát sinh ngoài ý muốn.

Nguồn tài nguyên phong phú của Zebra sẽ hỗ trợ tốt nhất cho các tình huống sửa chữa có thể xảy ra.

Dịch vụ sửa chữa từ chính nhà sản xuất Zebra với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, có thể truy cập vào nguồn tài nguyên hỗ trợ và cập nhật phần mềm đầy đủ và mới nhất.

Gói dịch vụ Zebra OneCare - tối ưu chi phí đầu tư công nghệ

Thiết bị của Zebra giúp bạn thực thi các quy trình, tối ưu các tác vụ nhanh chóng, chính xác, tối ưu chi phí và tăng năng suất lao động hàng ngày. Để tối đa hóa giá trị của các thiết bị và ảnh hưởng của chúng lên các hoạt động kinh doanh, chúng cần được tối đa hóa tính khả dụng.

Gói dịch vụ hỗ trợ Zebra OneCare giúp điều đó trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

LifeGuard™ for Android™

Bảo vệ thiết bị của bạn an toàn trước các lỗ hổng bảo mật theo thời gian lên đến 6 năm.

Hỗ trợ tăng cường

Khách hàng có thể nhận được các lợi ích dịch vụ bên ngoài phạm vi bảo hành tiêu chuẩn.

3. Một số gói bảo hành mặc định và hỗ trợ

Dưới đây là thông tin về một số gói bảo hành mặc định của một số sản phẩm của chúng tôi:

Các loại mát quét mã vạch Scanner Zebra LI4278, Ls2208, DS2208, DS9808, DS9208 …

- Đổi mới thiết bị hoặc hoàn tiền nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất trong 7 ngày đầu tiên.

- Bảo hành 12 tháng/24 tháng cho từng loại thiết bị khác nhau.

- Bảo hành tiêu chuẩn 6 tháng với đầu in và phụ kiện mã vạch.

- Hỗ trợ phần mềm Driver để kết nối máy in, HandHeld tới hệ điều hành.

Các loại máy in mã vạch công nghiệp ZT230, ZT231, ZT410, ZT411, ZT510, ZT511, ZT610, ZT611, 105SL, 140Xi4…

- Đổi mới thiết bị hoặc hoàn tiền nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất trong 7 ngày đầu tiên.

- Bảo hành máy in theo tiêu chuẩn 12 tháng của nhà sản xuất.

- Bào hành tiêu chuẩn 6 tháng với đầu in và phụ kiện.

- Hỗ trợ phần mềm Driver để kết nối máy in, HandHeld tới hệ điều hành.

- Hỗ trợ phần mềm in thẻ phiên bản Lite

- Hỗ trợ phần mềm Zebra Designer phiên bản Lite hoặc phần mềm in tem nhãn Bartender phiên bản Lite.

Các máy in mã vạch để bàn Zebra ZD230, ZD421, GK420D, GK420T, GX420T, GC420, GT800, ZD420, ZD500 …

- Hỗ trợ thêm phần mềm Zebra Designer phiên bản Lite hoặc phần mềm in tem nhãn Bartender phiên bản Lite.

- Hỗ trợ phần mềm in thẻ phiên bản Lite

- Hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng thiết bị.

Quý khách hàng đã mua thiết bị từ Zebra Tech có nhu cầu về bảo hành, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất:

Email: zebratechvn@gmail.com

Hotline: 0903 237 618